YiXing

YiXing
Dimple Boy

Saturday 7 July 2012

Ang Aking Nadarama






Nais kong malaman ang nadarama
Kung ito’y isang pag-ibig na,
Pag-ibig na wala nang hahanapin pa
At halos lahat ay nasa akin na.

Di malaman ang gagawin ‘pag ika’y paparating
At halos di makakilos pag ika’y napayingin.
Di lubusang maisip na parang isang baliw
Sa sobrang kaiisip sa’yo aking giliw

Makita ka lamang ako’y masaya na
Lalo na’t kung kakausapin pa.
Kung ika’y kasama, oras sana’y tumigil na.
At sana’y wala nang sumingit pa.

Bakit di ka maalis sa aking isip
Ang nais ko lamang ako’y matahimik
Bakit di makatiis na di ka masilip
At pipiliting Makita kahit isang saglit.




Created: 2007 / senior high school
For: Activity in Filipino Subject
Inspired by: my crush.. LOL!
*In my first year in college, I passed
this in my Filipino subject for our
final project. We made a book with
all of our poems and such last 2008.

No comments:

Post a Comment